Lý do bao cao su siêu dày được ưa chuộng không kém bao cao su siêu mỏng

Bao cao su siêu mỏng mang lại những cảm giác chân thật và đầy rạo rực cho mỗi cuộc “yêu” thì bao cao su siêu dày lại có thể giảm cực khoái một cách hiệu quả. Và trên thực tế không phải quý ông nào cũng đủ sức để xài bao cao su siêu mỏng. Đó là lý do vì sao dòng bao cao su siêu dày được yêu thích không kém gì so với những chiếc “áo mưa” mỏng nhất thế giới.

Thế nào là bao cao su siêu dày?

Một cuộc khảo sát trên hơn 200 loại bao cao su phổ biến nhất trên thế giới cho biết không có một con số cụ thể để quy định và xếp loại độ dày của bao cao su. Nhưng nhìn chung mức trung bình của chỉ số này thường từ 0,06 – 0,07mm.

Như vậy, với các loại bao cao su có độ dày từ 0,08mm trở lên sẽ được xếp vào nhóm bao cao su dày.

Trên thực tế, khi quan hệ tình dục ai cũng mong muốn có một cảm giác thực sự nguyên thủy như không hề dùng bao cao su nhưng vẫn được bảo vệ tuyệt đối. Đó là lý do bao cao su ngày càng mỏng đi, thậm chí có những dòng bao cao su cực mỏng chỉ từ 0,02 – 0,01 mm mà thôi.

Như vậy, “áo mưa” mà càng dày sẽ càng gây mất cảm giác. Thế nhưng tại sao các loại bao cao su siêu dày vẫn luôn được ưa thích? Sau đây là những lý do mà Bcs.vn đã chọn lọc để giúp bạn giải đáp băn khoăn này!

bao cao su dày

Bao cao su có độ dày trên 0.08 mm được xếp vào nhóm bao cao su dày

Những điều lý thú khi đeo bao cao su siêu dày

Ưu thế đầu tiên của bao cao su siêu dày chính là mang lại cảm giác an toàn hơn và thực tế thì nó cũng thực sự rất an toàn, nói như thế không có nghĩa là bao cao su siêu mỏng thì dễ  rách đâu bạn nhé!

Thực ra nếu xét cùng 1 chất liệu, công nghệ sản xuất, và các yếu tố tương tự nhau… thì bao cao su dày sẽ an toàn hơn. Nhất là với các loại bao bình dân hay giá rẻ… thì nên chọn loại bao cao su dày.

Như đã nói, bao cao su càng dày sẽ càng dễ làm giảm cảm giác và tụt cảm xúc, vì vậy, loại bao cao su này cực kỳ thích hợp với những nam giới bị chứng xuất tinh sớm, chúng sẽ giúp các anh duy trì được thời gian quan hệ lâu hơn, lâu xuất tinh hơn.

Có nhiều nam giới quan niệm sai lầm rằng dùng 2 bao cao su cùng 1 lúc sẽ đảm bảo giảm cảm giác và tăng cường thời gian “ân ái” nhưng đó lại là một sai lầm nguy hiểm vì dễ dẫn đến nguy cơ vỡ, rách bao hoặc tuột bao, không còn đảm bảo nhiệm vụ bảo vệ nữa.

bao cao su siêu dày

Bao cao su dày giúp giảm hưng phấn, ngăn chặn xuất tinh sớm

Tóm lại, bao cao su dày hơn sẽ giúp nam giới kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn. Điều này là sự thật. Bao cao su càng dày thì dương vật càng bị kích thích ít hơn, mà như vậy thì nam giới sẽ “chậm phê” hơn. Đây chính là 1 cách để quan hệ được lâu hơn. Không đeo bao thì cảm giác phê nhất và nhanh xuất tin nhất, và ngược lại đeo bao càng dày thì càng làm giảm phê và lâu xuất tinh.

Nhờ độ dày cao và độ dẻo dai cao hơn so với các loại bao cao su thông thường đã giúp bao cao su siêu dày chịu lực tốt hơn và được các tổ chức khuyến cáo nên sử dụng khi quan hệ qua đường hậu môn. Đó là một lựa chọn hợp lý dành cho các cặp đôi thích cảm giác lạ hoặc cặp đôi đồng tính nam.

Một vài điểm không thực sự thú vị khi dùng bao cao su siêu dày

Với độ dày 0,07 – 0,09 mm, thực ra thì đeo loại bao cao su này gần như không còn cảm giác gì cả. Với những cặp đôi yêu thích cảm giác “da chạm da” và sự ấm áp, chân thực, loại bao cao su siêu dày sẽ không bao giờ nằm trong danh sách lựa chọn.

Một số loại bao cao su siêu dày phổ biến nhất

Xu hướng chung hiện nay bao cao su càng mỏng càng được yêu thích cho nên các hãng thường tập trung sản xuất bao cao su siêu mỏng, vì vậy, để mua được bao cao su siêu dày cũng không dễ lắm đâu.

Một số loại bao cao su khá dày dưới đây rất phổ biến trên thế giới, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Bao cao su Okamoto

Bao cao su Okamoto GOKU-Atsu dày nhất thế giới

+ Okamoto GOKU-Atsu là  bao cao su dày nhất thế giới với độ dày 0,1 mm

+ Durex Extra Strength (dày 0,08 mm)

+ Trustex Assorted Flavors Extra Strength (dày 0,09 mm)

+ Lifestyles Ultra Ribbed  (dày 0,08 mm)

+ Durex Performax (dày 0,07 mm) – bao cao su chứa một chất bôi trơn đặc biệt giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ

+ Trojan Magnum (dày 0,07 mm)

Một số thương hiệu bao cao su dày nổi tiếng đã có tại Việt Nam:

1. Sagami Super Dot 0.09 của Nhật Bản

Hãng bao cao su Sagami của Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm bao cao su mỏng nhất thế giới như Sagami Original 0.01, Sagami Original 0.02 mà còn cho ra đời dòng bao cao su dày đến 0.09mm.

Loại này còn có thêm các gai nổi bên ngoài bao có thể vừa tăng cảm giác khoái cảm cho người nữ lại có thể giúp anh em giảm hưng phấn, kéo dài “cuộc chơi” hiệu quả.

Giá bán khá mềm, tầm 110.000đ hộp 10 chiếc. Bạn có thể mua ở các shop bao cao su nổi tiếng như shop Bcs.vn chẳng hạn.

bao cao su siêu dày

Bao cao su dày Sagami Super Dot 0.09 của Nhật Bản

2. Sagami Xtreme Green độ dày 0.07mm

Nếu cảm thấy Sagami Super Dot 009 là quá dày thì bạn có thể chọn loại Sagami Xtreme Green. Loại này mỏng hơn chút (khoảng 0,07mm) và nó cũng có các chấm gai và gân nổi nhỏ trên thân bao để giúp tăng cảm giác cho bạn gái.

Giá bán sản phẩm khoảng 90.000đ hộp 10 chiếc, một mức giá khá “mềm” vì là hàng Nhật Bản nhập khẩu chính hãng.

3. Bao cao su Durex Extra Safe có độ dày 0.08mm

Bao cao su Durex Extra Safe khá dày, khoảng 0.08mm. Sản phẩm của thương hiệu Durex đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam rồi và nó cũng quá nổi tiếng, do đó về chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tuy nhiên loại này hiện giờ hình như không còn được nhập về Việt Nam nữa rồi bởi đa số người dùng đã chuyển qua sử dụng các loại bao cao su siêu mỏng, bao cao su có gân, bao cao su gai, bao cao su chống xuất tinh sớm rồi,…

Nếu bạn yêu thích bao cao su siêu dày của hãng Durex có thể lựa chọn Durex Pleasuremax dày khoảng 0.065mm. Loại này có giá bán khoảng 180.000đ/hộp 12 chiếc.

Hy vọng một số thông tin trên có thể hữu ích cho những ai đang quan tâm đến bao cao su siêu dày. Cảm ơn quý bạn đã dành thời gian xem thông tin!

 

 

 

 

 

 

Từ khóa: