Kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhờ rượu liệu có tốt?

Có khá nhiều chàng trai bị yếu sinh lý thường xuyên sử dụng rượu để tăng cường khả năng quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích cho đôi lứa thì việc uống rượu để kéo dài thời gian quan hệ tình dục lại vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe của cả bạn và cô ấy. Điều này có nghĩa là sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về việc kéo dài thời gian làm chuyện ấy nhờ rượu nhé.

Thực trạng mượn rượu để kéo dài thời gian “lâm trận”

Hiện tượng mượn rượu giải sầu, kéo dài thời gian làm chuyện ấy đã không còn quá xa lạ với chị em chúng ta. Tuy rượu được coi là một trong những chất xúc tác tuyệt vời giúp cuộc vui của hai người thăng hoa hơn nhưng không thể phủ nhận, bên cạnh những lợi ích mà nó đem lại thì chúng ta vẫn cần phải chú ý tới hậu quả khi sử dụng rượu với mục đích khác như kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Mượn rượu để kéo dài thời gian lâm trận đang là một thực trạng phổ biến trong các cặp vợ chồng

Thông tin nghiên cứu

Trong một buổi tọa đàm về vấn đề này, khá nhiều chuyên gia đã chia sẻ những quan điểm khác nhau về vấn đề này. Trong đó, một số người nói rằng rượu không những không làm cho quý ông có khả năng cương cứng tốt hơn, quan hệ lâu hơn mà ngược lại còn làm cho khả năng quan hệ tình dục của quý ông suy giảm.

Một số chuyên gia khác lại chia sẻ, rượu là một nhân tố quan trọng trong cuộc vui của chúng ta. Sử dụng một số loại rượu ngâm quý, nó sẽ hô biến các quý ông yếu sinh lý trở thành các quý ông có khả năng chiến đấu dai dẳng và mạnh mẽ. Chính vì thế, các bà vợ hiện nay đã và đang không ngừng ngâm rượu, chuốc say cho chồng để đời sống chăn gối được phong phú và thú vị hơn.

Các bà vợ đã có quan điểm sai lầm khi chuốc rượu cho chồng để kéo dài thời gian quan hệ

Tuy nhiên, đã từng có không ít trường hợp, cả nam giới và nữ giới sau khi sử dụng rượu đều rơi vào tình trạng không thể kiểm soát bản thân. Nữ giới không có cảm giác sung sướng và lên đỉnh rõ ràng còn nam giới thì không thể kiểm soát được sự cương cứng và xuất tinh của cậu nhỏ.

Thực trạng mượn rượu để kéo dài thời gian quan hệ tình dục đang diễn ra ngày càng nhiều đối với các cặp vợ chồng, nhất là các cặp vợ chồng đã bắt đầu bước vào tuổi trung niên. Những lợi ích đi kèm với hậu quả sẽ được chúng tôi đưa ra ở dưới đây.

Kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhờ rượu liệu có tốt?

Kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhờ rượu có tốt không đã và đang là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là các bà vợ hiện đại ngày nay. Câu trả lời là không. Kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhờ rượu không hề tốt với sức khỏe của chúng ta.

Kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhờ rượu không hề tốt như chúng ta vẫn nghĩ

Theo đó, đem lại không khí gần gũi và tình cảm hơn là lợi ích duy nhất mà rượu trong quá trình ân ái của các cặp vợ chồng. Ngoài ra, rượu chỉ mang lại những hậu quả không thể lường trước được đối với công cuộc âu yếm của các cặp vợ chồng:

  • Chồng quan hệ quá sức khi uống rượu, tình trạng yếu sinh lý vẫn kéo dài thậm chí còn tồi tệ hơn.
  • Âm đạo của quý bà sẽ bị tổn thương nếu quý ông không chú ý tới quá trình hành sự của mình.
  • Cảm giác lên đỉnh không còn như trước, tuy công cuộc hành sự thú vị và đê mê hơn nhưng cả hai người sẽ không đạt được khoái cảm như ban đầu.
  • Sử dụng rượu để kéo dài thời gian làm chuyện ấy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả hai người.

Hiện nay, có khá nhiều cách để trị yếu sinh lý mà quý ông, quý bà không cần dùng đến rượu. Bạn có thể tham khảo một vài cách đơn giản, phổ biến ở dưới đây.

Bạn có thể áp dụng một số cách trị yếu sinh lý khác an toàn hơn thay vì sử dụng rượu

Làm thế nào để trị yếu sinh lý mà không cần đến rượu?

Hiện nay, có nhiều cách mà các quý bà có thể sử dụng để giúp chồng của mình có khả năng sinh lý tuyệt vời hơn, cũng là để đời sống tình dục đa dạng và mặn nồng hơn. Tất cả những cách này đều đã được khoa học chứng minh là an toàn đối với sức khỏe của chúng ta và có tác dụng rất tốt. Những cách này là:

  • Thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để cải thiện chứng bệnh yếu sinh lý.
  • Khám và điều trị bệnh theo lời khuyên của các chuyên gia.
  • Sử dụng một số sản phẩm tình dục trị yếu sinh lý như xịt kéo dài thời gian cương cứng, thuốc kích thích dương vật…

Nếu có thể, bạn hãy kết hợp 3 biện pháp trên để từng bước cải thiện khả năng sinh lý của quý ông. Hãy thức tỉnh ngay và hạn chế sử dụng rượu để kích thích dương vật, kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhé!

Từ khóa: